Results 11 to 17 of 17
-
FrankDrebin GuestSeptember 19th, 2003 03:07 PM #11
Sabi ng mga FX Drivers sa amin...
...disposable daw yung makina nito. Yung kanila daw once na nagkaroon ng major problem sa makina nila....ang solusyon nila Engine Swap.
-
September 19th, 2003 03:11 PM #12Originally posted by Haji
...di ko alam kung may adjustment ng barbula yung makina ko.
Ofcourse, exception ang makinang rotary types. :D
-
September 19th, 2003 04:12 PM #13Originally posted by FrankDrebin
Sabi ng mga FX Drivers sa amin...
...disposable daw yung makina nito. Yung kanila daw once na nagkaroon ng major problem sa makina nila....ang solusyon nila Engine Swap.
-
September 19th, 2003 04:15 PM #14
konti na lang piyesa ng c190 .......... c240 n lang 55k lang sa blumentritt ang mahal hahahahah. pero mabuulok na body ng fx mo buhay pa ang makina mo.
-
-
September 22nd, 2003 04:35 PM #16Originally posted by HBOY
hmm. alternator ko walang vacuum line sa likod.. eheheh...:D
-
September 22nd, 2003 06:10 PM #17Originally posted by FrankDrebin
Sabi ng mga FX Drivers sa amin...
...disposable daw yung makina nito. Yung kanila daw once na nagkaroon ng major problem sa makina nila....ang solusyon nila Engine Swap.
Ang pagkakaalam ko ay 2C ang stock engine ng FX pero ang dine-describe ni Haji ay 2CT. Di kaya nagpa-engine swap na sya?
Para sa akin mas economical ang magpa-overhaul ng engine than replacing with of surplus engine with unknown overall condition.
Ang pagkakaalam ko ay disposable nga ang 2C(Korean made) but not the more durable 2CT(Japan made).
The 12-month warranty on the factory battery ended a few days ago. SOH is still good at over 90%,...
Cheaper brands than Motolite but reliable as well