New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 30 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    ineedmorehelp: this has been discussed countless of times already. Do a search.

2. Join Date
    Oct 2002
    may wifi hotspot ba sa cruven? :D hehe para less hassle habang nag hihintay ka

3. Join Date
    Feb 2005
    I brought my XTO to Cruven yesterday. They fixed my shocks and I'm very happy with the result. Yung owner mismo - Claro Cruz - ang nag-supervise sa paggawa ng kotse. The mechanics there are all very polite and efficient. You really get your money's worth. The owner patiently explained to us (my wife and I) about the status of our car and I'm very convinced that he really knows what he's doing. I guess marami ring naniniwala na ok ang Cruven kasi daming customers yesterday.

Balik kami ulit ni misis kasi magpapalit kami ng stratbar. I went to Rapide and Servitek and they didn't see the damage. Buti pa sa Cruven, they really inspect everything.

4. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by jaydel
    I brought my XTO to Cruven yesterday. They fixed my shocks and I'm very happy with the result. Yung owner mismo - Claro Cruz - ang nag-supervise sa paggawa ng kotse. The mechanics there are all very polite and efficient. You really get your money's worth. The owner patiently explained to us (my wife and I) about the status of our car and I'm very convinced that he really knows what he's doing. I guess marami ring naniniwala na ok ang Cruven kasi daming customers yesterday.

Balik kami ulit ni misis kasi magpapalit kami ng stratbar. I went to Rapide and Servitek and they didn't see the damage. Buti pa sa Cruven, they really inspect everything.
    Buti ka pa okay lahat. Ako may kaunting backjob. I hope na maayos sa pagbalik ko. Request ko kayang si Claro magsupervise sa pagrepair ng kotse ko?

5. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by WeaponX
    Buti ka pa okay lahat. Ako may kaunting backjob. I hope na maayos sa pagbalik ko. Request ko kayang si Claro magsupervise sa pagrepair ng kotse ko?
    ano naman ang mga backjobs mo? anything major?

6. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by pitbullz
    ano naman ang mga backjobs mo? anything major?
    Hindi naman major. May "tok" sounds na lumabas sa front after a day. Baka may ibang dapat higpitan or there is something missed na dapat pang ayusin. Di ko lang ma-explain or masabi kung alin/saan specific yung sound na to pero sa left and right part ko sya naririnig. Before mas malakas yung sa kanan, ngayon halos pareho na. Medyo nakakainis lang yung "tok tok" na yon. he he he

7. Join Date
    Jun 2005
    baka bushing yan sa stab

8. Join Date
    Oct 2005
    pasensya na po magtatanong lang po.. anong shop po sila? under-chasis po ba???

9. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by pitbullz
    baka bushing yan sa stab
    I'll be there on Sunday. I hope ma-inspect ng mabuti.

10. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by eurie
    pasensya na po magtatanong lang po.. anong shop po sila? under-chasis po ba???
    Mas kilala sila pagdating sa underchassis.

Check mo na rin ito.

http://www.cruven.bravehost.com/services.html

Page 4 of 30 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
cruven or zee?