Dec 2007
    Quote Originally Posted by nismo26 View Post
    end of march ang target day ko atty...
    try to recruit pa....
    ayos yan!

2. Join Date
    Jun 2007
    Quote Originally Posted by ThePatriarch View Post
    what i meant was sabihan nyo kami in advance (at least a month) kung kailan kayo mag-road trip papunta dito para masalubong namin kayo and perhaps samahan papuntang north.

that would be the kick off project of TSCP-Mindanao Chapter... recruit more strada owners dyan to join the fun run, set a date then salubungin namin kayo. dito sa manila namin kayo bigyan ng shirts and stickers and gawa tayo ng konting salu-salo
    +1 ako dito

(mas ok kung dito kayo sa manila mag-overnight para may konting alcohol, hehehe)
    I suppose you mean the rubbing type, para maibsan ang kanilang aching back from the long trip, hehehe.

3. Join Date
    Dec 2007
    Quote Originally Posted by ooba99 View Post
    I suppose you mean the rubbing type, para maibsan ang kanilang aching back from the long trip, hehehe.
    hindi lang pampamilya.... pang sports pa!

4. Join Date
    May 2007
    hindi lang pampamilya.... pang sports pa!
    this i quote is not only for that alcohol... pati na rin sa Strada!

yup yup... a months time is suffice to be informed... so we here at the Baguio Chapter will prepare.

*nismo- check on the calendars perhaps by february- probably by that time it might be the Manila International Motorshow which happens to be my annual "pilgrimage" (as well as the Philippine International Motorshow in August). So hitting multiple birds with one stone tayo! ayus!
    Last edited by ianmitsulancer; January 5th, 2009 at 09:09 PM.

5. Join Date
    Oct 2007
    great doc BOZ... ikaw ang lead car namin....

sor far sir Wulf_Geo and ME pa lang ang nag confirm
    but we dont have the exact date yet...

Try to get in touch with sir Sadek and Silverend....

HAPPY NEW YEAR
    Sir nismo26, my ticket na ako for my vacation on 12march09 but balik ko saudi 4apr09 - malabo ako sa luzon trip pumalag si mrs... we have plans to go davao on 28march to visit relatives and break-in ride namin sa family ko. i hope to see you guys kun sino man ma eb natin dyan sa davao..
    My pinsan ako with white strada GLS(2006) first batch sa kanila w/ turbo timer, try ko rin invite sama and pa member din tscp..

6. Join Date
    Aug 2007
    Quote Originally Posted by sadek View Post
    Sir nismo26, my ticket na ako for my vacation on 12march09 but balik ko saudi 4apr09 - malabo ako sa luzon trip pumalag si mrs... we have plans to go davao on 28march to visit relatives and break-in ride namin sa family ko. i hope to see you guys kun sino man ma eb natin dyan sa davao..
    My pinsan ako with white strada GLS(2006) first batch sa kanila w/ turbo timer, try ko rin invite sama and pa member din tscp..
    ok sir, medyo pinag-iisipan ko pa kung matutuloy yung road trip ko, sir Wulf_Geo backed out...

I've met Jashty Enzo in davao, meron siyang GLS Sport but still thinking to join the club ...

Sir Silverend will be in davao this march, i guess..

Anyways, TSCP member na ba kayo sir? hope to have a mini eb with you on March 28...

7. Join Date
    Jan 2009
    end of march ang target day ko atty...
    try to recruit pa....

Mga Sirs, from Tuguegarao city ako, suggestion lng po if possible Last week ng May yung Tour of Luzon ninyo para maka join ako, and of course summer time kaya marami din gusto sumali. thanks....

8. Join Date
    Dec 2007
    Quote Originally Posted by realineb View Post
    Mga Sirs, from Tuguegarao city ako, suggestion lng po if possible Last week ng May yung Tour of Luzon ninyo para maka join ako, and of course summer time kaya marami din gusto sumali. thanks....
    try namin ayusin ang sked for that sir...

dyan ka ba based? my wife is also from tuguegarao city and every xmas, nandun kami

9. Join Date
    Oct 2007
    ok sir, medyo pinag-iisipan ko pa kung matutuloy yung road trip ko, sir Wulf_Geo backed out...

I've met Jashty Enzo in davao, meron siyang GLS Sport but still thinking to join the club ...

Sir Silverend will be in davao this march, i guess..

Anyways, TSCP member na ba kayo sir? hope to have a mini eb with you on March 28...

Tell me exactly how to be a member??? is it sa tscp website?? or sa line-up ni gma...hehe biro lang...

10. Join Date
    Jan 2009
    try namin ayusin ang sked for that sir...

dyan ka ba based? my wife is also from tuguegarao city and every xmas, nandun kami
    po sa Tuguegarao City ako based, at capitol Hills. what barangay &family misis nyo sir?, maybe i'am familiar with the place, i hope kita kits tau during x'mas holiday sir.

Page 5 of 70 FirstFirst 1234567891555 ... LastLast
TSCP Provincial/International Chapters