New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 37 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
  1. Join Date
    Apr 2009
    Quote Originally Posted by ianmitsulancer View Post
    Good Job, Sir Out! may you continue to spread and share the stradaphilia throughout Cebu!
    Quote Originally Posted by locoroco777 View Post
    nice one sir out!!

humahataw ka ah?!
    Quote Originally Posted by ooba99 View Post
    Galing talaga ni sir OUT-101. Maasahan!

Ipagpatuloy mo ang mga maganda mong gawain at hangarin para ating dakilan club.
    thanks mga sirs, its a collective effort from cebu chapter.. hehehe..

and oh by the way, im on my way to Tri-J (one of the bigger car accessories store here in cebu) coz i spoted a lady who owns a strada.. kako, baka ma lumay, este, ma convince ko siya na mag join! see yah! update you later if i will be succsessful!

2. Join Date
    Dec 2007
    galing naman ni sir out!

mukhang gustong mong lampasan ng Cebu TSCP ang number of members nung kariton club ah... wehehehehe

3. Join Date
    Jan 2008
    galing galing ni boss out!!! hehehe in no time, ang dami na ninyo diyan!!! at sir medyo hinay hinay lang sa pag akit, este pag aya, ay hindi pala - ano ba tama? hehehehe basta pag enjoin sa mga lady owner'drivers ng mga strada at baka mali ang isipin ng mga bossing ninyo diyan!! hehehehehehe

4. Join Date
    Apr 2009
    hahahaha! guess what, just came from tri-j and got the number of the lady owner! and then, after i texted her and called her.......... WALAHHHHH..! she will join! her name is Mam Audrey! she owns a silver gls! this is here last text to me: C U (ano yun?)

5. Join Date
    Jun 2007
    Quote Originally Posted by ThePatriarch View Post
    galing naman ni sir out!

mukhang gustong mong lampasan ng Cebu TSCP ang number of members nung kariton club ah... wehehehehe
    no comment hahahahaha!!!pupusta ako sir Tp sure yun! hahaha!

Quote Originally Posted by OUT-101 View Post
    hahahaha! guess what, just came from tri-j and got the number of the lady owner! and then, after i texted her and called her.......... WALAHHHHH..! she will join! her name is Mam Audrey! she owns a silver gls! this is here last text to me: C U (ano yun?)
    nice! Humahataw ang cebu chapter!!

may muse na agad sila...hehehehe!

see you daw sir out...hahaha!

6. Join Date
    Jun 2007
    Hmmm.... C U .... cebu university (meron ba nun?) sya nag-aaral o nagtuturo? mwehehe. Cra Ulo?.... di naman siguro... /joke

Nicest thing that happened is she replied and positively responded to your invitation. Iba talaga karisma ni sir OUT-101. Galing-galing. Bagong idol!
    Last edited by ooba99; December 10th, 2009 at 06:08 PM.

7. Join Date
    Aug 2009
    hmmm.... C u .... Cebu university (meron ba nun?) sya nag-aaral o nagtuturo? Mwehehe. cra ulo?.... Di naman siguro... /joke

nicest thing that happened is she replied and positively responded to your invitation. Iba talaga karisma ni sir out-101. Galing-galing. Bagong idol!
    cu - cute u! Hehehehe anyway good job out! The more the manier este merrier.

8. Join Date
    Jun 2007
    Hmmm.... C U .... cebu university (meron ba nun?) sya nag-aaral o nagtuturo? mwehehe. Cra Ulo?.... di naman siguro... /joke

Nicest thing that happened is she replied and positively responded to your invitation. Iba talaga karisma ni sir OUT-101. Galing-galing. Bagong idol!
    doc, ask kaya natin si manong sael kung pano nya dedefine yung C U na yun....hahahaha!

9. Join Date
    Apr 2009
    no comment hahahahaha!!!pupusta ako sir Tp sure yun! hahaha!

nice! Humahataw ang cebu chapter!!

may muse na agad sila...hehehehe!

see you daw sir out...hahaha!

Quote Originally Posted by nanofossil View Post
    cu - cute u! Hehehehe anyway good job out! The more the manier este merrier.
    doc, ask kaya natin si manong sael kung pano nya dedefine yung C U na yun....hahahaha!

HAHAHAHAHA... mga sirs, im just applying the "GO AND MULTIPLY..!" thing to the TSCP-Cebu

10. Join Date
    Nov 2008
    hahahahaha aya na sinasabi ko na nga ba, mukhang same birds fluck together wahahahahaha......."c u",,,hahahahahaha nangangamoy noodle house na ito.....uy mga bro me bago na tayo magiging idol sa cebu.... sir out keep up the good work, baka magkakaroon na jan ng foundation ha? invite mo kami yaheee...

Page 5 of 37 FirstFirst 12345678915 ... LastLast
TSCP Cebu Chapter EB Announcements and Activities