New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 784 of 1458 FirstFirst ... 684734774780781782783784785786787788794834884 ... LastLast
Results 7,831 to 7,840 of 14580
  1. Join Date
    Dec 2008
    road warrior any info kung kelan ba lalabas ito 2009 na model cause all the SA that ive talked to insist na 2009 model na daw ito mga strada na nasa market right now at hindi na magbabago itsura o features this coming year is this true ?
    Quote Originally Posted by roadwarrior View Post
    sir lordkups:

imo its better to wait for the facelifted 2009 model. who knows it may contain nice upgrades.

2. Join Date
    Dec 2007
    Quote Originally Posted by lordkups View Post
    newbie here matagal tagal na ko nagbabalak to get the 3.2 gls sport manual,kaso wala black ngayon i asked almos all of the dealers now,ang masama pa eh aabutan nako price increase nextyear if my black unit na sila, tanung lang din sa mga peeps here na kaya ba tataas price nila eh dahil yung bagong facelifted na strada na lalabas nextyear yung may bago ng grill at if ever may madadagdag din kaya new features duon
    as far as i know hndi pa lalabas dito yung facelifted na strada by next year sa thailand sa siguro muna i lalaunch yun.. yung 2009 model na sinasabi nila is yung headlights lang and na iba..clear na yung dating color amber sa headlights..ohter features interior or exterior hndi ko na alam kung may nabago..

3. Join Date
    Jun 2008
    for info mga bro nilabas na dito yung bagong muka nag lunch this month sa motor expo by january open na siya sa market.

4. Join Date
    Jan 2008
    Quote Originally Posted by lordkups View Post
    any info kung kelan ba lalabas ito 2009
    You can PM sir dadz he was base in thailand as far as i know kahit sa thailand wala pa yung bagong Triton/strada...

5. Join Date
    Sep 2004
    Quote Originally Posted by dadz View Post