New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 18 FirstFirst 123456713 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by stickers View Post
    Yun tipong one time lang at di na mauulit and like nothing happened, yung nauulit ulit yan ang problema.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
    Bro once you pop you cant stop

2. Join Date
    Oct 2002
    i dont think its good personally and professionally.

i had around two co-worker attempts with my previous employers but of different departments. one is a 28 year old MILF who is not satisfied with her husband who needs money and the other is a 32 year old separated from her husband. i was the head of IT then. so may power and influence.

both had approached me indirectly.... the 28 year old, just said that if she can borrow 5k for she needs to pay bills during that month. hindi daw ako mababayaran kaagad and indirectly implied that she will just do other things para mabayaran. i loaned her 3k, and told her pay when able.... unfortunately, i left the company na hindi na ako nabayaran... ok lang yun, parang gift ko na lang din sa kanya. the 32 year old ay nagpahatid sa condo unit nya and asked me to check on her desktop computer, but when i checked her computer, wala namang problem. pagikot ko, naka bra and naka panty lang.... since its around 9 PM that time, i told her its late already and went out of the unit.

naulit pa yung pangaakit nung 32 year old.... after around 3 months, during a company outing..... the same 32 year old girl got drunk.... ayaw magpahatid sa iba sa room nila except sa akin lang daw..... so hinatid ko and upon reaching the quarters, she asked me if i can stay daw dun sa room dahil baka daw mag collapse sya, so being the gentleman i am, nag stay ako.... pero nung nagbihis sa harapan ko dahil daw naiinitan daw sya.... i again went out saying that my staff would be looking for me na, since i was gone for around 30 minutes.

there were gossips that went around the office after the outing that may nangyari sa amin... pero refutted them all.. even HR called my attention to these news, since wala naman talaga eh. pag malinis konsyensya mo, confident ka na mahahandle mo yun.

i admit, its very hard to resist those temptations....

both girls are beautiful.... the 28 year old is a cute but big-boobed beauty, while the 32 year old is a slender, 5'5" 1/4 german. sa body, lamang yung 28 year old..... sa kinis, lamang yung 32 year old.

last time i heard, the 32 year old did the same thing to my kumpare (na officemate ko din), and they did it. ayun, may kumalat na balita sa office, and the girl was terminated (VP kasi yung kumpare ko, tapos account manager yung babae).... pero hinanapan ng grounds yung babae, hindi immorality.

tama sabi nila dito.... don't **** in your backyard, or even in your frontyard.

pag naginit, MP o espakol lang katapat nyan... mahirap may sabit. at least sa MP o espakol, pagtapos mailabas ang init, wala ng sabit.
    Last edited by 1D4LV; May 31st, 2013 at 12:16 PM.

3. Join Date
    Nov 2009
    ^ bro you're the man!

hirap niyan. matindi pamigil mo ah.

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by cast_no_shadow View Post
    ^ bro you're the man!

hirap niyan. matindi pamigil mo ah.
    hehehe, kung alam mo lang ginawa ko after nyan.....
    on the 32 year old woman, first attempt.... did not go home immediately..... may pinuntahan pa na alam mo na.... second attempt, nagpakalasing and naligo sa dagat.... tangal init....

on the 28 year old woman, naawa ako instead na tamaan.... and hindi ko pwedeng samantalahin yung weakness ng isang tao..

5. Join Date
    Sep 2003
    sir 1D4LV, panty't bra na lang?
    kung ako yan, idaraan ko na lang sa dasal.

"lord......pumikit ka na. tir*hin ko na ito."

seriously.
    sir believe din naman ako sa yo. naiiwasan mo yang mga ganyan.
    siguro biglang pumapasok si esmi sa isip mo ano....galit & hysterical, kaya bigla kang umaayaw.

6. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post

:
    Hindi ko alam na madasalin ka pala, bro.....

19.3K:chop:

7. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by CVT View Post

Hindi ko alam na madasalin ka pala, bro.....

pre, magagalit si schoolmate archbishop nyan..
    pro deo et patria... hehehehe.

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post

seriously.
    sir believe din naman ako sa yo. naiiwasan mo yang mga ganyan.
    siguro biglang pumapasok si esmi sa isip mo ano....galit & hysterical, kaya bigla kang umaayaw.
    korek dre. first thing that came into my mind was my wife.
    sumablay na kasi ako once, yoko ng masundan pa....

9. Join Date
    May 2011
    Quote Originally Posted by 1D4LV View Post
    hehehe, kung alam mo lang ginawa ko after nyan.....
    on the 32 year old woman, first attempt.... did not go home immediately..... may pinuntahan pa na alam mo na.... second attempt, nagpakalasing and naligo sa dagat.... tangal init....
    Funny after reactions...

Nanghinayang?

10. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by 1D4LV View Post
    pre, magagalit si schoolmate archbishop nyan..
    pro deo et patria... hehehehe.
    Oo nga bro.,- mighty proud of my schoolmate (and that's you)!

Pro Deo Et Patria, bro....

Page 3 of 18 FirstFirst 123456713 ... LastLast