Page 1 of 8 12345 ... LastLast

Lightbulb Spread the word about AvanzaClub.Ph

padami na nang padami ang avanza sa kalsada.. kahit sa mga parking lots malimit may nakakatabi na rin akong Avanza..

mas maganda siguro if we let them know about our group / or our website.. I've printed out some invites.. you could do the same.. kahit sa 1 bond paper lang, you can cut it out.. what I have is:

Join Avanza Club Pilipinas!!!
    Visit us at: http://www.avanzaclub.ph

maganda din na mapadami natin ang membership.. para talagang maging official avanza group tayo.. you can insert the note sa windshield or give it to the driver..

Default Re: Spread the word about our group

Quote Originally Posted by _Qwerty_ View Post
    padami na nang padami ang avanza sa kalsada.. kahit sa mga parking lots malimit may nakakatabi na rin akong Avanza..

mas maganda siguro if we let them know about our group / or our website.. I've printed out some invites.. you could do the same.. kahit sa 1 bond paper lang, you can cut it out.. what I have is:

Join Avanza Club Pilipinas!!!
    Visit us at: http://www.avanzclub.ph

maganda din na mapadami natin ang membership.. para talagang maging official avanza group tayo.. you can insert the note sa windshield or give it to the driver..
    puwede. :D

if all the members can do at least 20 invites each.. pag na distribute natin lahat yun everytime we see an Avanza sa parking lots.. eh di malaking bagay na rin yun..

Nung saturday lang.. i was parked sa Babyland sa Shaw Blvd.. tapos may nag park din na blue avanza.. so I invited the driver here.. nagbabasa na nga daw sya.. kaya lang parang nahihiya daw sya dito sa forum.. kasi parang magkakakilala na tayo.. sabi ko wag mahiya.. mababait naman kako tayo..

yung mga ibang owners kasi.. nag go google sila kung may problema sa units nila.. tapos lumalabas yung forum natin..

maganda nga ito...sa sm parking araw araw andun ako..dami ko nakikita...

Default Re: Spread the word about AvanzaClub.Ph

ayos yan mai-print na nga...very nice idea Bro

That's a great idea, ako rin matagal ng nagbabasa ng forum, nahiya din akong mag join sa club...kinapalan ko na lang mukha ko. Congrats nga pala sa EB.

All Avanza owners and soon to be Avanza owners are very much welcomed to join the club.

We are planning an April EB. Sana you can join us.

Smile Re: Spread the word about AvanzaClub.Ph

hi.. its nice to see that there is an Avanza forum in the Philippines now.. I was in Manila like 4 months ago and noticed a growing number of Avanza users on the road.. Soon you will have experiences with your Avanza and I believe the forum is quite useful for you to share and even seek solutions in case you have some problems on your cars.. I am from Indonesia and currently member of avanzaxenia.net and forum.axic.or.id.. Please drop by if you have time.. cheers..

kanina sa sm city cyberzone parking bldg nakapamigay ako 5 invites to join our club plus talked to one guy na interesado talaga mag join kasi ke bago bago ng oto nya e an dami agad tama..yupi yung pinto nya nadale sa carwash shop..di nga maisara ng maayos yung pinto nya unless ihampas mo talaga..plus naatrasan sha ng jeep...may tama yung harap nya..may umuugong daw pag nag-start etc etc..kako log on lang sha dito at tiyak maraming tutulog sa kanya...

ty qwertz sa mga handouts..pakilakihan sa susunod kasi pati ako naduduling sa pagbabasa..

aba malaki na nga yan.. yung dati kong pinamimigay.. parang ticket lang nang bus! hehehe

Page 1 of 8 12345 ... LastLast